Ý tưởng cho ra đời XINGFA VIETNAM được bắt nguồn từ việc cùng chung suy nghĩ cùa Ban lãnh đạo Công ty, mong muốn tạo ra một thương hiệu nhôm chất lượng cao cùa riêng Việt Nam, tạo ra những thanh nhôm có chất lượng vượt trội hơn tất cả những sản phẩm hiện có trên thị trường hiện nay, kể cả các sản phẩm nhập khấu. Nghĩ là làm, vào ngày 12/4/2016, XINGFA VIETNAM được chỉnh thức thành lập với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất và cung cấp nhôm thanh định hình chất lượng cao. Ban lãnh đạo của XINGFA VIETNAM cũng không hể giấu hoài bảo, quyết tâm của mình khi đầu tư hơn 100 tỷ đồng cho 1 nhà mảy sản xuất có diện tích 3 hecta nằm tại khu công nghiệp Xuyên Á, tỉnh Long An, bao gồm 5 mảy ép công suất cao, dây chuyền son tĩnh điện hiện đại cùng những thiết bị, máy móc nhập khấu tiên tiến khác cho từng công đoạn sản xuất, cũng như không hề ngại chi phí đế mời về những kỹ sư, những người thợ lành nghề nhất.
Ngay từ đầu, lãnh đạo Công ty đã xác định sứ mệnh và phương châm hoạt động của XINGFA VIETNAM là mang đến cho người tiêu dùng những thanh nhôm định hình với chất lượng và giá cả tốt nhất, như chính slogan của Công ty: “XINGFA VIETNAM CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU”. Để thực hiện lời hứa trên, lãnh đạo cùng toàn thế công nhân viên Công ty đã không ngừng nỗ lực, cải tiến công nghệ, chủ trọng chất lượng sản phẩm cũng như nâng cao trình độ tay nghề hơn nữa, đế mỗi sân phẩm đưa ra ngoài thị trường đều là tốt nhất.
Sân phẩm thanh nhôm định hình cùa Công ty đã được chứng nhận dạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015, bao gồm đầy đủ các loại mặt hàng như cửa sổ, cửa đi, cửa trượt, cửa xếp trượt và mỗi sản phẩm vẫn đang được liên tục cải tiến. Với sản lượng trung bình đạt 45 tấn/ngày và không ngừng gia tăng qua từng ngày như hiện nay, XINGFA VIETNAM tự tin cung ứng cho thị trường khoảng 15 nghìn tấn nhôm thanh định hình mỗi năm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi khách hàng đến với Công ty. Với đà phát triển trên, hứa hẹn XINGFA VIETNAM sẽ ngày càng nỗ lực phát triển và thành công hơn nữa, đế tiếp tục phục vụ những sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng Việt Nam.