Trang chủ | » Tin tức » Giới thiệu

Giới thiệu

Wisdom Window - Vững một nềm tin

Tổng quan về Wisdom Window.

Đầu tiên, với phương châm “Uy tín – Tận tâm” Chúng tôi thay mặt Công Ty TNHH  Wisdom Window xin gửi đến qúy khách lời chào trân trọng.

         Công Ty TNHH Wisdom Window được thành lập ngày 08/10/2020 theo giấy phép ĐKKD số 0316530317 ngày 08/10/2020 của Sở KHĐT Thành phố Hồ Chí Minh. Với chức năng: Tư vấn giám sát nhôm kính, tư vấn quản lý dự án nhôm kính,  thi công nhôm kính. . .

Công ty chúng tôi đã liên tục phát triển về mọi mặt, tích lũy nhiều kinh nghiệm, đầu tư nhiều thiết bị máy móc công nghệ mới, với đội ngũ cùng đồng hành các dự án như: Chuỗi siêu thị CO.OP MART ; Biệt thự  cao cấp TP.HCM; trường dạy nghề hướng nghiệp tỉnh Phú Yên;chi cục thuế huyện Tam Nông Đồng Tháp; kho lạnh Hoàng Hà Logistics ;… Những thành quả đạt được đã thúc đẩy công ty Wisdom Window được thành lập để sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tập thể Công ty TNHH Wisdom Window vươn lên  trong tiến trình hòa nhập công cuộc đổi mới của nền kinh tế đất nước.

Với tập giới thiệu này mong muốn mang đến cho quý Khách một cảm nhận về Công ty TNHH Wisdom Window luôn nâng cao kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn, kỹ thuật chuyên nghiệp để ngày càng hoàn thiện, đáp ứng được nhu cầu của Khách hàng trong lĩnh vực xây dựng. Chúng tôi luôn trân trọng sự quan tâm và luôn sẵn lòng hợp tác.

Lĩnh vực hoạt động của công ty:       

  • Thi công nhôm kính công trình dân dụng, công nghiệp.
  • Tư vấn thiết kế nhôm kính công trình dân dụng, công nghiệp.
  • Tư vấn giám sát, Tư vấn quản lý dự án, đấu thầu nhôm kính.
  • Thẩm tra thiết kế, dự toán, tổng dự toán công trình nhôm kính.
  • Mua bán vật liệu nhôm kính.

Catelog

Hồ sơ năng lực – Wisdom Window ….

Tải ngay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

greeting_dialog_display="hide" logged_in_greeting="Bạn cần tư vấn về dịch vụ ?" logged_out_greeting="Bạn cần tư vấn về dịch vụ ?">